top of page

Mật ong rừng nhã uyên có tốt không?

Mật ong rừng nhã uyên hiện nay là một trong những địa chỉ bán mật ong rừng uy tín nhất tại TPHCM, với phương châm đưa những đặc sản của núi rừng tới tận tay người tiêu dùng ở thành thị thì mật ong rừng nhã uyên chuyên cung cấp mật ong rừng còn nguyên tổ chưa vắt mật ở sài gòn.

Mật ong rừng là gì? Mật ong rừng là mật ong được khai thác từ những tổ ong rừng thiên nhiên hoang dã, những con ong này sống độc lập ngoài tự nhiên không phải là ong nuôi trong rừng.



Mật ong rừng khác với mật ong nuôi là mật ong rừng không có chất bảo quản, không cho thuốc kháng sinh… nên đảm bảo nguyên chất sạch sẽ.

Với khu bảo tồn rừng thiên nhiên ở các tỉnh tây nguyên còn vài nơi rất rộng lớn, cây cối mọc um tùm sum xuê vì thế mà loài ong rừng nơi đây vẫn còn nhiều, chỉ cần thời tiết không mưa thì mật ong rừng nơi đây vẫn có

Hiện nay thị trường mật ong rừng rất hỗn độn để mua được mật ong rừng nguyên chất không phải dễ vì thế các bạn nên tìm mua ở địa chỉ tin tưởng được, mật ong rừng nhã uyên là địa chỉ chuyên bán mật ong rừng uy tín, lý do là nơi đây bán mật ong nguyên tổ chưa vắt mật, các bạn có thể mua nguyên tổ về tự vắt.

Lý do bạn nên mua mật ong rừng:

Mật ong nguyên chất chữa bệnh tốt hơn, mật ong ví như một thực phẩm chức năng có nhiều công dụng chứ không phải là thuốc để chữa bệnh.

Mật ong rừng tốt hơn mật ong nuôi vì không chứa hóa chất bảo quản, không bị nhiễm thuốc kháng sinh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết tại https://dacsansonlam.wixsite.com/dacsansaigon

9 views0 comments
bottom of page