top of page

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây mật ong

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây mật ong là một trong những cách làm đẹp hiệu quả đơn giản giúp làm da bạn trắng sáng mất ngờ, sau đây https://dacsansonlam.wixsite.com/dacsansaigon xin chia sẽ cách làm đẹp này mời các bạn cùng theo dõi phần bên dưới này nhé

Công Thức 1: Mặt nạ khoai tây mật ong


Không cần phải kết hợp với các nguyên liệu khác chỉ với mặt nạ khoai tây mật ong cũng đủ “thay da đổi thịt” cho làn da của bạn đẹp mịn, tươi mới cùng năm tháng.

Chuẩn bị:

  • 1 củ khoai tây

  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm như sau:

Bước 1: Luộc chín 1 củ khoai tây lột sạch vỏ nghiền nát và trộn đều với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch

Bước 3:Thoa đều mặt nạ khoai tây mật ong lên da, để yên khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.



Công thức 2: Mặt nạ khoai tây mật ong và sữa tươi


Chăm sóc da bằng mặt nạ khoai tây mật ong sẽ hiệu quả hơn nếu ta kết hợp thêm nguyên liệu đó là sữa tươi không đường, để làm mặt nạ này ta cần chuẩn bị như sau:

Chuẩn bị:

  • 1 củ khoai tây

  • 1 thìa mật ong nguyên chất

  • 3 thìa sữa tươi không đường

Cách làm:

Bước 1: Lấy 1 củ khoai tây luộc chín, lột vỏ nghiền nát rồi trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất và 3 thìa sữa tươi không đường tạo nên hỗn hợp bột mịn.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi lấy khăn bông lau không

Bước 3: Sau khi làm sạch da mặt thì đắp mặt nạ khoai tây mật ong sữa tươi lên da mặt, chờ khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.



Công thức 3: Mặt nạ khoai tây mật ong và nước cốt chanh


Nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên và vitamin C cực cao nên vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn mụn vừa làm sáng da.

Chuẩn bị:

  • 1 củ khoai tây

  • 1 thìa mật ong nguyên chất

  • 1/2 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Bước 1: Gọt vỏ khoai tây ép lấy nước sau đó trọn mật ong và nước cốt chanh vào

Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm sau đó lau khô

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt sau khi làm sạch, nhớ massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong

Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Như vậy với mặt nạ khoai tây mật ong này hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn nhé, các bạn cần tư vấn gì hãy comment bên dưới bài viết này nhé. Thân chào

1 view0 comments
bottom of page